• 01
  • 02
  • 3
  • 4
  • 5

TOP 15 MẪU ĐÁ HOA CƯƠNG CAO CẤP ĐẸP VÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Thứ bảy - 25/09/2021 13:28
Hôm nay, Công ty đá hoa cương Newstone xin gửi đến quý khách hàng những loại đá granite cao cấp nổi tiếng trên khắp thị trường quốc tế và Việt Nam
Đây là những loại đá được nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài về Việt Nam. 
da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap

TOP 15 MẪU ĐÁ HOA CƯƠNG CAO CẤP ĐẸP VÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY 

Đá Granite ( đá hoa cương ) là 1 trong những loại đá rất bền, được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Đá hoa cương có nhiều loại khác nhau. Có những loại đá nội giá rẻ, có những loại đá trung cấp và cũng có rất nhiều loại cao cấp.
Những loại đá hoa cương cao cấp được các chủ đầu tư , chủ nhà, kiến trúc sư tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất vì vẻ đẹp sang trọng cũng như đẳng cấp của chúng. 
Hôm nay, Công ty đá hoa cương Newstone xin gửi đến quý khách hàng những loại đá granite cao cấp nổi tiếng trên khắp thị trường quốc tế và Việt Nam
Đây là những loại đá được nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài về Việt Nam. 
Đá hoa cương cao cấp có độ bền cao, chúng rất bóng, rất bền, khổ đá lớn có thể thích hợp làm nhiều hạng mục khác nhau.
Chúng thích hợp cho thi công tất cả các hạng mục đá hoa cương như : ốp mặt tiền, ốp tường trang trí, đá ốp lát cầu thang...
Chúng tôi hi vọng những loại đá hoa cương cao cấp  này sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các hạng mục đá hoa cương trong ngôi nhà của bạn

Chi tiết 15 mẫu đá hoa cương cao cấp hiện nay

Nếu quý khách quan tâm tới loại đá granite cao cấp nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn và báo giá quý vị nhanh chóng. Cảm ơn ( Zalo 0934131885 )

1. Đá Granite Blue Jade ( Đá Madagascar )

Đá Granite Blue Jade đến từ quốc đảo Madagascar xinh đẹp.

Đây là 1 loại đá granite cực kỳ nổi tiếng của , loại đá này cực kỳ cao cấp và giá rất cao vì vẻ đẹp và độ hiếm có của nó.
Nhiều người hay gọi   tên là Đá Granite Madagascar về độ nổi tiếng của dòng đá này. 
Thật sự chúng tôi Newstone đánh giá loại đá này là 1 loại đá cao cấp trong những dòng đá cao cấp. Đắc sắc ra miếng là đúng nghĩa đen như vậy. 

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap

 

2. Đá Granite Patagonia

Đá Patagonia  là 1 dòng đá granite tự nhiên 100% nên mang đầy đủ tính chất của đá granit : đá có độ cứng và độ bóng cao , chịu được các điều kiện thời tiết như nắng , mưa , không bị ố màu  . Đá chịu được nhiệt độ cao và bền màu theo thời gian . Loại đá này được ứng dụng làm bàn đá lavabo, bàn ăn, bàn trà, lát nền, ốp tường hoặc làm vách trang trí. Đá ốp mặt tiền, sảnh , tam cấp  vì khi tiếp xúc với điều kiện thời tiết như nắng, mưa, không bị phai màu theo thời gian, không ảnh hưởng tới chất lượng công trình.
 

da-granite-trang
da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap

 

3. Đá Black Forest

Đá Granite Black Forest còn có tên gọi khác là Đá Đen Sa Mạc 
Đây là 1 loại đá hoa cương, đá granite có độ bóng cao cùng với độ bền rất tốt. Giá của loại đá này cũng vừa túi tiền hợp lý chứ không có cao.
Đá Đen Sa mạc với màu đen huyền bí vân như những thân cây cổ thụ trong rừng đại ngàn, đây là một trong những mẫu rất được ưa chuộng trên thị trường về tính ứng dụng của nó, khi phối vào công trình kiến trúc nào tạo nên một vẻ đẹp vừa quý phái lại vừa huyền bí làm tăng lên sự sang trọng cho công trình. 

 

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap


4. Đá Granite Exotic

Đây cũng là 1 loại đá được nhập khẩu từ Ấn Độ. Chúng là 1 trong những loại đá Granite trắng bền, đẹp, chất lượng nhất mà theo chúng tôi đánh giá. 
Đá này rất bóng, cứng, dày, bền, thích hợp tất cả các hạng mục thi công.
Granite Exotic White xứng đáng là 1 trong những loại đá Granite đáng dùng.

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap

 

5. Đá Titanium Black & Gold

Đá Titanium Black & Gold thích hợp với tất cả các hạng mục, công trình.
Là một sản phẩm có độ bóng rất cao so với các loại đá khác trên thị trường, đá này có những đặc điểm cấu trúc hoa văn tự nhiên, đem đến tầm nhìn dễ chịu, Đá Titanium Black & Gold rất cứng như đá granite thông thường mà khách hàng hay sử dụng.Chúng là dòng đá cao cấp đưa vào sử dụng như ốp ti vi, cầu thang, bếp,…Vì chúng có nét đẹp thiên nhiên, đá này có nền đen bóng mịn và có những mảnh tinh thể màu trắng, vàng lấp lánh tạo cho khu vực ốp lát sáng rực rỡ trong tầm mắt người nhìn.

 

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap




6. Đá Granite Magma Gold

Đá Magma Gold mang màu sắc vàng ấm, pha trộn cùng các màu như màu kem, nâu, … đặc biệt phù hợp cho những hạng mục mang hơi hướng cổ điển. Điều này mang lại nét mới mẻ và khâu thiết kế trong không gian xây dựng.
Có thể sử dụng mẫu đá hoa cương granite này cho công trình nội thất và ngoại thất nhà ở.
Đá Magma Gold gây ấn tượng chính là độ bóng kết hợp với sắc thái của đá mang lại vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút cho không gian. Các màu sắc không đơn thuần, nó kết hợp hài hòa với nhau.
Đá Magma Gold có độ bền chất lượng tốt, khả năng chống trầy xước, chống thấm cao, chống cháy màu, …
Đây là 1 loại đá granite cao cấp, xứng đáng là 1 trong những lựa chọn hoàn hảo cho chủ đầu tư.

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap


7. Đá Granite Colonial White

Đá này là 1 loại đá Granite rất cứng, bền, tính đồng nhất cao, không dễ bị nứt. 
Dòng Đá  Granite Colonial White này được khai thác tại Ấn Độ, là một sự kết hợp của nền đá trắng xám, các hạt khoáng sản màu nâu đỏ phân phối khắp trên bề mặt của đá.
Đá  Granite Colonial White với đặc tính có độ cứng cao, có độ rỗng thấp rất được các kiến trúc sư trên toàn thế giới tin tưởng vào các hạng mục yêu cầu về độ bền cao như mặt tiền ngoài nhà, cầu thang...
Đá này là 1 loại đá Granite rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Ưu điềm có tone màu hài hòa, dễ phối cảnh trong nội ngoại thất, tone màu xám trắng sang trọng cùng với chất lượng rất tuyệt vời dễ lấy được sự tin tưởng của các chủ đầu tư trên  thế giới cũng như ở Việt Nam. 

 

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap





8. Đá Trắng Sa Mạc

Đá Trắng Sa Mạc có tên quốc tế là Viscount White. Đây là một loại đá granite cứng bền, có màu xám, màu đen và màu trắng sữa. Đá Trắng Sa Mạc có nhiều biến thể, nhưng chủ yếu là do màu sắc đá. Chúng có những tấm đá đường vân đen, vân xám dày đặc làm chúng trông có vẻ tối, mạnh mẽ nhưng cũng có những tấm Đá Granite Viscount White có màu sắc nhẹ nhàng hơn, thiên về màu trắng sữa.
Đá hoa cương Viscount White với đặc tính nhiều vân, có sự sắp xếp ấn tượng lạ mắt, giúp thể hiện được toàn bộ vẻ đẹp của chúng đồng thời chúng được sử dụng cho các hạng mục cả nội thất lẫn ngoại thất, ngay cả khu vực ẩm ướt như phòng tắm, chịu được thời tiết nắng mưa như mặt tiền hay nơi có mật độ đi lại cao như cầu thang, nền nhà.

 

da-hoa-cuong-cao-cap
da granite trang (16)
da granite trang (13)
da granite trang (14)


9. Đá Xà Cừ Xanh Đen

Đá Xà cừ Xanh Đen còn có tên là Granite Emerald Pearl là dòng đá tự nhiên xuất xứ từ Na Uy.
Đây là 1 loại đá Granite cao cấp. Rất được người Việt Nam ưa chuộng.
Nó có 1 người anh em thân thiết là Đá Xà Cừ Xám Xanh. Đá Xà cừ Xanh Đen có giá cao hơn Đá Xà Cừ Xám Xanh.
Nó có tông nền tổng thể màu xanh đen, có các hạt tinh thể ngọc trai lấp lánh, tạo nên 1 bức tranh tuyệt vời.
Nếu bạn muốn chọn 1 loại đá hoa cương phù hợp các tiêu chí : Cao cấp - Đẹp - Bền - Giá hợp lý thì Đá Xà cừ Xanh Đen là 1 lựa chọn không thể bỏ qua. 

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap


10. Đá Granite Xanh Bahia

Bahia là tên 1 bang của Brazil. Xanh Bahia là tên của loại đá rất nổi tiếng được thai thác tại Bang Bahia , Brazil 
Đây là 1 loại đá hoa cương nổi tiếng trên thế giới. Đá Xanh Bahia  rất bền, rất đẹp. Giá đá này thuộc loại đá cao cấp. 
 Do tính chất cấu tạo cứng cáp, bền chắc của đá granite tự nhiên, nên Đá Xanh Bahia thường được sử dụng cho các công trình phải chịu nhiều tác động từ ngoại lực như: Mặt tiền, mặt bàn, cầu thang, nền nhà, nhà vệ sinh… Đặc biệt Đá Xanh Bahia cực kì tốt và bền bỉ nên được ưa thích cho việc làm cầu thang và bậc tam cấp…

 

da-hoa-cuong-cao-cap

11. Đá Vàng Hoàng Gia

Đây là 1 loại đá Granite rất bền và rất nổi tiếng của thị trường đá hoa cương thế giới.

Đá  Vàng Hoàng Gia là một loại đá hoa cương  tự nhiên xuất xứ từ Ấn Độ. Chúng có bề mặt đá đặc trưng bởi một nền màu vàng với chút xíu màu hồng sáng và nâu cùng các hạt nhỏ màu đất son.
Đá  Vàng Hoàng Gia là sự pha trộn của nền đá vàng và các đường vân trắng, xám hay khoáng sản màu vàng đậm, vàng nâu. Loại đá này rất bền, rất đẹp, cứng
Loại đá này chịu được nhiệt tốt, chống trầy xước, không biến màu nên được sử dụng phổ biến để ốp cho những nơi bị tác động nhiều bởi ngoại lực như tòa nhà biệt thự, căn nhà phố, khách sạn, các khu resort, …

 

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap


12. Đá Granite Exotic White & Gold
 

Đây cũng là 1 loại đá được nhập khẩu từ Ấn Độ. Chúng là 1 trong những loại đá Granite bền, đẹp, chất lượng nhất mà theo chúng tôi đánh giá. 
Đá này rất bóng, cứng, dày, bền, thích hợp tất cả các hạng mục thi công.
Granite Exotic White & Gold xứng đáng là 1 trong những loại đá Granite đáng dùng.

da granite trang (7)
da-hoa-cuong-cao-cap


13. Đá Granite Atlas

Atlas là một loại đá Granite độc đáo bởi nền màu xanh lục kết hợp với những đường vân vàng sậm được khai thác ở Brazil
Đây là 1 dòng đá mới du nhập vào thị trường Việt Nam và được các công trình lớn sử dụng
Độ cứng cao, phù hợp với các hạng mục tường, sàn, mặt bàn…

da hoa cuong cao cap atlas
da hoa cuong cao cap
da hoa cuong cao cap 1



14. Đá Granite Solarius
 

Đây là 1 dòng đá Granite cao cấp đến từ đất nước Brazil xinh đẹp. Chúng là 1 loại đá có tông nền màu vàng có các khoáng vật màu cam,đỏ,hồng,trắng,đen phân bố rải rác khắp bề mặt đá. Đây là 1 loại đá thích hợp tất cả các hạng mục. Chúng được ưu tiên sử dụng mặt tiền ngoài trời vì chúng rất bền.

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap
da granite op mat tien




15. Đá Granite Alaska White & Gold
 

Đá  Alaska White & Gold là dòng đá granit tự nhiên được khai thác tại Ấn Độ.
Đá  Alaska White & Gold là 1 dòng đá granit tự nhiên 100% nên mang đầy đủ tính chất của đá granit : đá có độ cứng và độ bóng cao , chịu được các điều kiện thời tiết như nắng , mưa , tuyết . Đá chịu được nhiệt độ cao và bền màu theo thời gian .Chúng được ứng dụng làm bàn đá lavabo, bàn ăn mặt đá hoặc bàn trà, lát nền, ốp tường hoặc làm vách trang trí. Đá ốp mặt tiền, sảnh , tam cấp  vì khi tiếp xúc với điều kiện thời tiết như nắng, mưa, không bị phai màu theo thời gian, không ảnh hưởng tới chất lượng công trình.
 

da-hoa-cuong-cao-cap
da-hoa-cuong-cao-cap
 
da-hoa-cuong-cao-cap

Địa chỉ bán và thi công đá hoa cương cao cấp tại TP.HCM ?

Quý khách nếu quan tâm và có nhu cầu tư vấn, cũng như thi công về dòng đá Granite cao cấp  thì xin vui lòng nhắn tin hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. Zalo 0934.131885
Chúng tôi Newstone hiện là công ty đá hoa cương chuyên nhập khẩu các dòng sản phẩm Đá granite tự nhiên, đá marble, đá nhân tạo cao cấp từ các thị trường nổi tiếng thế giới như : Ấn Độ, Italia, Hi Lạp,Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ… về Việt Nam.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá thi công nhanh chóng.
CÔNG TY TNHH TMDV ĐÁ HOA CƯƠNG NEWSTONE
Hotline: 0934.131.885 (Zalo) . 0932.585.286 Mr. Hân- Khảo sát, tư vấn, báo giá, lấy mẫu MIỄN PHÍ.

Đo khối lượng thi công đá hoa cương và  lên dự toán miễn phí.
Địa chỉ : Tầng 5, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Xưởng gia công : 601D Đường Đỗ Xuân Hợp( Cầu Nam Lý ), Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức

Chuyên gia công, thi công lắp đặt tất các hạng mục thi công về Đá hoa cương tại Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam.


 

: 5 - 7

  Ý kiến bạn đọc

global news cat slide tab

Tìm tôi trên FB

Công ty TNHH Đá hoa cương Newstone

Xưởng gia công sản xuất : 601D Đường Đỗ Xuân Hợp ( Cầu Nam Lý ) , Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Tư vấn, báo giá : 0934.131.885
Email: dahoacuongnewstone@gmail.com
Website: www.newstone.vn


" Sự tử tế mang lại giá trị bền vững " 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0934.131.885
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?